Chăm Sóc Da Sau Sinh – Chữa Cháy Còn Kịp

cham soc da sau sinh

Ớ này chị em ơi, nay bầu mai đã vỡ chum, ai muốn chăm da đẹp thì đọc bài với em.

Chăm sóc da sau sinh là mối lo nhan sắc tụt dốc cùng những hoang mang niềm tin về mỹ phẩm an toàn. Nhưng tại sao không thể duy trì skincare như trước khi sinh? Tại sao làn da sau sinh không mướt mát như thời son rỗi?

Da như dạ, là bộ phận cơ thể giống hệt hệ tiêu hóa, cũng hấp thụ và bài tiết, cũng có hệ vi sinh vật cộng sinh. Do đó, nếu da không được “ăn thực phẩm” – những thứ cơ thể tiêu thụ được, thì da dù trông láng mượt nhưng thực ra là sống đời phụ thuộc, không thể độc lập khỏe mạnh thực sự. 

Bớ làng nước ơi, mời già trẻ gái trai ra mà xem mặt mộc í a mặt mộc thật trân…

Cứ tưởng đắp 7749 lớp kem nền, kem lót, che khuyết điểm, phấn phủ, phấn mắt,… mới là “makeup” nhưng thực tế làn da phụ thuộc bộ dưỡng da cũng là làn da “makeup”. Vì làn da ấy phải sử dụng nhiều thành phần khác nhau nhằm duy trì vẻ đẹp hoàn hảo – 1 lớp mặt mộc thật trân. 

Quan trọng hơn, các thành phần này đều không ăn được nên không thể duy trì hệ vi sinh vật lành mạnh nguyên bản trên da. Và khi bỏ lỡ 1 bước bất kỳ trong chu trình thường xuyên này sẽ khiến da gặp vấn đề, nhẹ là mụn, nặng là khô tróc viêm da, nám, sạm…

Sự phụ thuộc này sẽ khó nhận biết, nếu chị em không mang thai và sinh con. 

Sự kiện “có con” khiến chị em ngưng sử dụng hóa chất/tinh chất và ngay lập tức, các vấn đề về da xuất hiện. Chúng như lũ giặc xâm lược tràn lên khuôn mặt và đánh chiếm các vùng da thành cứ điểm u mụn, thành trì nám sạm, vương quốc tàn nhang…

Đừng lo chăm sóc da sau sinh, vì chăm sóc da đúng cách ngay từ đầu sẽ giúp chị em có làn da tươi trẻ tự nhiên bất kể mang thai, sau sinh hay khi nuôi con bú. 

Và cũng đừng lo nếu chị em đọc được bài viết này khi đang mang thai, hay khi đã sinh con, cứ bình tĩnh chấp nhận những khuyết điểm đang có của làn da và tin tưởng vào khả năng chữa lành của chính cơ thể mình khi được chăm sóc đúng cách trở lại.

Cùng với xu hướng làm đẹp tự nhiên của thế giới, chăm sóc da bằng dầu thực vật ép lạnh sẽ là chìa khóa cho sự nghiệp skincare đơn giản cả đời. Chỉ với 1 chai dầu thực vật ép lạnh chị em có thể:

– Tẩy trang

– Chống nắng

– Dưỡng da

– Chống lão hóa

– Dưỡng body

– Dưỡng cobe

All in one đẹp da trọn đời cả 2 mẹ con. Các loại dầu thực vật ép lạnh hiện nay rất dễ kiếm. Nếu bạn ở nước ngoài hãy dùng dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu óc chó. Nếu bạn ở Việt Nam hãy dùng dầu dừa, dầu mè, dầu điều, dầu sachi, dầu bơ, dầu mù u. 

bang mo ta cac loai dau

Sự tin tưởng bắt đầu từ kiến thức và hiểu biết. Nếu mẹ là “tấm chiếu chưa trải”, hãy kiên nhẫn, từ tốn đọc các bài viết chăm sóc da tự nhiên của noom nhé

Sai lầm lớn trong chăm sóc da

Dưỡng da bằng dầu

Hệ vi sinh vật trên da – Thần hộ mệnh làn da

Hướng dẫn chăm sóc da siêu chi tiết, đơn giản, tiết kiệm và an toàn từ chính “thực phẩm, mỹ phẩm” dầu ép lạnh của noom sẽ giúp chị em tiến tới hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc.

Chúc chị em luôn tươi trẻ, yêu chị em thiệt nhiều!

Đánh giá post
Tìm Kiếm
Sản Phẩm
HDSD
Chat Icon
Chat Icon